Thư mời Hợp tác nghiên cứu - Viện Nghiên cứu Kinh doanh (UEH)

04/04/2020

Viện Nghiên cứu Kinh doanh là đơn vị tự chủ trực thuộc Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh. Từ năm 2020, Viện được Trường Đại học Kinh tế TPHCM phê duyệt đề án Nâng cấp hoạt động theo mô hình viện nghiên cứu xuất sắc của trường. Hằng năm, Viện thường xuyên chủ trì tổ chức thực hiện các đề tài cấp nhà nước (NAFOSTED), cấp Bộ, cấp Tỉnh/Thành phố và nhiều đề tài cấp cơ sở. 

Hoạt động nghiên cứu chính của Viện là tổ chức các nghiên cứu hàn lâm và nghiên cứu ứng dụng thuộc các lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, mô hình dự báo kinh tế tài chính, kinh tế năng lượng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, quản trị, kinh tế xã hội,…

Viện NCKD có đội ngũ các nghiên cứu viên, các trợ lý nghiên cứu làm việc trực tiếp tại Viện, và có các nhà khoa học, và các đối tác có quan hệ hợp tác nghiên cứu là các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế từ Trường Đại học Kinh tế TP. HCM và các trường Đại học lớn trên thế giới. Các thầy cô là những nhà nghiên cứu rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ đẩy mạnh phát triển nghiên cứu hàn lâm và công bố quốc tế trong lĩnh vực kinh tế trong nước nói chung và tại Viện Nghiên cứu kinh doanh nói riêng.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh luôn chào đón sự hợp tác đối với các nhà khoa học, các thầy cô, các nghiên cứu sinh và các bạn trẻ có tâm huyết, có đam mê trong và ngoài nước cùng tham gia các dự án nghiên cứu với chúng tôi nhằm mục tiêu công bố ở các tạp chí quốc tế có uy tín cũng như triển khai các nghiên cứu ứng dụng. Đội ngũ các nhà nghiên cứu có kinh nghiệm, tâm huyết luôn sẵn sàng đào tạo các bạn trẻ tham gia nghiên cứu.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh mong muốn tạo một địa chỉ tin cậy và hỗ trợ tốt cho các thầy cô là các giảng viên ở các trường đại học ở nước ngoài kết nối với Việt Nam và hỗ trợ, phối hợp với các giảng viên trong nước. Chúng tôi mong muốn tạo một môi trường học thuật cho các thầy cô đóng góp và cống hiến cho khoa học Việt Nam.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh trân trọng kính mời quý thầy cô tham gia cộng tác nghiên cứu với chúng tôi để triển khai các dự án nghiên cứu tại Viện.

Các đối tác đang hợp tác với Viện Nghiên cứu Kinh doanh <xem tại đây>

Vui lòng liên hệ với Viện NCKD thông qua email ibr@ueh.edu.vn để trao đổi thảo luận về một phương thức hợp tác nghiên cứu phù hợp.

Chúng tôi sẵn lòng đồng hành cùng các nhà khoa học trên các phương thức sau:

1. Là thành viên tham gia các dự án/đề tài mà chúng tôi đang thực hiện.

2. Phối hợp để phát triển định hướng nghiên cứu, cùng tìm kiếm tài trợ và tổ chức triển khai nghiên cứu các đề tài, các chủ đề mà các nhà khoa học, các thầy cô, các nghiên cứu sinh đang ấp ủ.

-----------

LIÊN HỆ:

Viện Nghiên cứu Kinh doanh – Đại học Kinh tế TP.HCM

Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 028 38257364

Email: ibr@ueh.edu.vn