Các nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu Kinh doanh tham dự và trình bày tại hội thảo "The 2nd INFINITI Asia Pacific conference on International Finance" tại University of Sydney, Australia

24/12/2018

Từ ngày 9-11/12/2018, các Nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu Kinh doanh bao gồm ThS. Phan Đặng Bảo Anh, ThS. Trần Thị Thu Hằng, ThS. Nguyễn Hữu Huân đã có chuyến công tác tham gia và báo cáo tại hội thảo Asia-Pacific INFINITI on International Finance lần thứ 2 được tổ chức tại Đại học Sydney, Australia.

Hội thảo Asia-Pacific INFINITI on International Finance nằm trong khuôn khổ hội thảo INFINITI on International Finance được đánh giá là một trong những hội thảo uy tín với sự tham gia của nhiều giáo sư nổi tiếng đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Trinity College Dublin Ireland, Fordham University USA, University of Sydney, University of Queensland, Monash University, Massey University… Hội thảo được tổ chức 2 năm một lần, trong đó Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh vinh dự là trường đầu tiên tại Việt Nam tổ chức hội thảo lần thứ 1 năm 2016.

Tại hội thảo lần này,  các Nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu Kinh doanh tham dự các phiên toàn thể và trình bày 4 nghiên cứu tại các phiên song song, nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý giá từ các học giả có uy tín và có các công bố ở các tạp chí có thứ hạng cao trên thế giới . Bên cạnh đó, các Nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu Kinh doanh đã tham gia phản biện cho nhiều bài viết gửi về hội thảo, tham gia thảo luận các bài báo cáo và cũng tham gia điều hành các phiên song song, góp phần không nhỏ vào thành công của hội thảo.

Bên cạnh các phiên báo cáo chính thức, các Nghiên cứu viên cũng đã tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa như Social event, Gala dinner… và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về Viện Nghiên cứu Kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh nói chung đến cộng đồng học thuật quốc tế.

Các Nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu Kinh doanh đã ghi dấu ấn tốt với các học giả tham dự hội thảo.

 

Một số hình ảnh tại hội thảo: