Thư mời viết bài cho tạp chí thuộc danh mục Scopus - International Social Science Journal (ISSJ)

10/06/2020

Viện Nghiên cứu Kinh doanh kính mời các thầy cô, các nghiên cứu sinh, các nhà nghiên cứu tham gia viết bài cho số đặc biệt của tạp chí International Social Science Journal thuộc danh mục Scopus với chủ đề là “Các hệ quả về mặt kinh tế - xã hội của đại dịch Covid-19 đối với các quốc gia đang phát triển”.

Cụ thể, các chủ đề trọng tâm trong số đặc biệt được tạp chí hướng đến bao gồm: 

-       Những thách thức và cơ hội ở các khía cạnh xã hội, chính trị và kinh tế của đại dịch Covid-19.

-       Các hệ quả trong việc áp dụng nhiều hạn chế trong kiểm soát dịch bệnh đối với phúc lợi của người dân, gia đình và cộng đồng. 

-       Các tác động của virus và việc áp dụng nhiều hạn chế trong kiểm soát dịch bệnh đối với các mối quan hệ xã hội và kết cấu xã hội. 

-       Các thách thức liên quan đến việc giảm nghèo và bất bình đẳng. 

-       Các hệ quả dài hạn khác đối với cộng đồng và cách các chính phủ phản ứng lại. 

Các bài báo được công bố trên tạp chí International Social Science Journal đều sẽ trải qua một quy trình bình duyệt chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của tạp chí.

GS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh (UEH) là một thành viên của hội đồng biên tập (Guest Editor) trong số đặc biệt này. Các thầy cô có ý tưởng hoặc có bản thảo dang dở muốn công bố ở số đặc biệt này, xin vui lòng trao đổi trực tiếp với GS. Võ Xuân Vinh.

Dự kiến, tại hội thảo ICBF 2020 ngày 27-28/08/2020 do Viện NCKD chủ trì tổ chức cũng sẽ có một session về chủ đề này; các bài báo cáo tại hội thảo sẽ được lựa chọn, góp ý nâng cấp để công bố ở Số đặc biệt này. Các thầy cô có mong muốn đăng ký báo cáo tại session này tại hội thảo ICBF 2020 vui lòng nộp abstract theo đường link hội thảo https://icbf2020.sciencesconf.org.

Thông tin chi tiết liên quan đến session này vui lòng liên hệ ibr@ueh.edu.vn

Các mốc thời gian quan trọng: 

-       Ngày cuối cùng để nộp bản thảo: 30/09/2020. 

-       Thời gian xuất bản dự kiến: Đầu năm 2021.

Thông tin chi tiết có tại đây.