Thư mời viết bài và tham dự Hội thảo “International Conference On Business and Finance 2020” (Extended time: 27-28/08/2020)

13/03/2020

Ngày 22-23/08/2019, Hội thảo Quốc tế International Conference on Business and Finance 2019 đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại cơ sở A Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Hội thảo đã thu hút được gần 200 bài nghiên cứu của rất nhiều nhà nghiên cứu, chuyên gia trong và ngoài nước, trong đó có 114 bài được xét chọn trình bày tại hội thảo và đưa vào danh mục kỷ yếu. Các bài tham dự được các chuyên gia nghiên cứu khách mời có chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu nhận xét, đánh giá hoàn thiện. Đặc biệt, nhiều bài nghiên cứu tham dự đã được nâng cấp và công bố vào các tạp chí quốc tế liên kết ISI/Scopus có uy tín và chất lượng như: Emerging Markets Finance and Trade, Journal of Behavioral and Experimental Finance, Journal of Economic Development, Asian Journal of Law and Economics. Ngoài ra, nhiều bài báo cũng được chọn lọc công bố ở Book Series Vietnam and The Global Economy (NXB World Scientific). Hội thảo đã quy tụ được nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia đến tham dự và được đánh giá chuyên môn cao, mang lại sự kết nối học thuật hiệu quả và tích cực. 

Phiên toàn thể ICBF 2019 diễn ra ngày 23/08/2019 với đại diện UEH - Hiệu trưởng GS. TS. Nguyễn Đông Phong cùng các Keynote Speakers 

Tiếp nối sự thành công của Hội thảo Quốc tế International Conference on Business and Finance 2019 – ICBF 2019, Viện Nghiên cứu Kinh doanh – Đại học Kinh tế TP. HCM tiếp tục được giao nhiệm vụ chủ trì Hội thảo ICBF 2020. Hội thảo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 27 – 28 tháng 8 năm 2020 tại cơ sở A 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, TP.HCM. Đây là Hội thảo Quốc tế bao trùm các lĩnh vực kinh tế đa dạng và cơ hội rộng mở cho các học giả trong và ngoài nước trình bày nghiên cứu mới, kết nối và chia sẻ suy nghĩ về những vấn đề đương đại trong các lĩnh vực quan tâm.

Với mong muốn tiếp tục mở ra cơ hội giao lưu trao đổi chuyên môn học thuật và tạo điều kiện công bố quốc tế đến gần hơn đối với các học giả, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, Ban tổ chức Hội thảo ICBF 2020 kính mời sự tham gia viết bài tham dự của tất cả các nhà nghiên cứu và học giả Việt Nam và quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để giới chuyên môn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu và công bố quốc tế, đồng thời mở rộng sự hợp tác của UEH và các trường trên thế giới. Sự đóng góp của Quý học giả, nhà nghiên cứu chính là chìa khóa thành công của Hội thảo. Dưới đây là một số cột mốc quan trọng:

  • 15/08/2020: Hạn cuối nộp bài tham dự
  • 27-28/08/2020: Ngày dự kiến diễn ra hội thảo
  • Dự kiến tháng 9/2020: Xét chọn bài nghiên cứu công bố trên các tạp chí bảo trợ của Hội thảo.
  • Dự kiến tháng 10/2020: Xét chọn bài nghiên cứu công bố trên Book series: Vietnam and the Global Economy.

Hội thảo Quốc tế ICBF 2020 rất vinh dự có được sự liên kết đồng hành và bảo trợ công bố của các tạp chí ISI/Scopus uy tín như: Emerging Markets Finance and Trade (ISI) Journal of Economic Development (JED) – Scopus, Journal of Behavioral and Experimental Finance (Elsevier) – Scopus, Hạng A danh mục ABDC, Asian Journal of Law and Economics (De Gruyter Publisher) – ISI-ESCI, Book Series: Vietnam and the Global Economy, published by World Scientific Publisher, Singapore. Bên cạnh đó, Hội thảo còn hân hạnh nhận được sự tài trợ của các đơn vị: University of Economics Ho Chi Minh City; Lincoln University – UK; Institute of Business Research, University of Economics Ho Chi Minh City; CFVG Ho Chi Minh City; The Economic Research Institute – Chung-Ang University – Korea. Với sự đồng hành của các tạp chí uy tín và các nhà tài trợ lớn, Ban tổ chức hứa hẹn sẽ tạo nên một hội thảo quy mô lớn và sẽ tạo ra được những cơ hội mới và tích cực cho nền học thuật, nghiên cứu trong nước.

Hội thảo ICBF 2020 kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh năm 2019 mở ra cơ hội nâng cao chất lượng nghiên cứu, đẩy mạnh cơ hội công bố quốc tế cho Việt Nam. Đồng thời, Hội thảo hứa hẹn sẽ phát triển thành công hơn nữa trong năm 2020. Để có được điều đó, Ban tổ chức hội thảo rất mong nhận được sự đóng góp và tham dự của tất cả các chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, và các nghiên cứu sinh các lĩnh vực liên quan từ nay đến hết ngày 15/08/2020. Các bài nộp sẽ được đưa vào quy trình phản biện ngay khi nộp.

Vui lòng tham khảo thông tin và nộp bài tại trang web của hội thảo: https://icbf2020.sciencesconf.org/

Tin, bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh - UEH