UEH đồng hành tổ chức Hội thảo Quốc tế về Tài chính (VICIF) 2019

24/12/2018

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức Hội thảo Quốc tế về Tài chính (VICIF) 2019 tại Đà Nẵng.

https://vicif.sciencesconf.org/

Được xem là diễn đàn học thuật về tài chính lớn nhất Việt Nam, Vietnam International Conference in Finance (VICIF) quy tụ các học giả trong và ngoài nước có uy tín nhất ở hầu khắp các trường đại học trên thế giới tham dự. Hội thảo diễn ra trong 02 ngày 04-05/07/2019 tại Thành Phố Đà Nẵng do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đảm nhiệm vai trò đăng cai Hội thảo. Bên cạnh đó còn có sự phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Tài chính Quốc tế Việt Nam (VFAI), Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh và Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.

VICIF 2019 thu hút sự tham gia của 35 học giả đến từ các trường đại học của Vương quốc Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Singapore, Úc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc; bên cạnh sự hiện diện 45 nhà khoa học đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn của hội thảo là sự tham dự và trình bày của diễn giả chính: Giáo sư Sumit Agarwal - Giáo sư Tài chính, Kinh tế và Bất động sản tại trường Đại học Quốc gia Singapore. Với những nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, tài chính hộ gia đình, tài chính hành vi, tài chính quốc tế, thị trường bất động sản, thị trường vốn, tin chắc rằng Giáo sư Sumit Agarwal đã đem đến VICIF những chủ đề thảo luận hấp dẫn và chuyên sâu cho các học giả, nhà khoa học tham dự.

Từ 120 bài báo khoa học gởi về hội thảo, Ban tổ chức đã chọn ra 72 bài báo xuất sắc được các tác giả trình bày trong 2 ngày diễn ra hội thảo. Lần thứ 2 đăng cai tổ chức, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến một không gian trao đổi học thuật hiện đại, thân thiện, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà khoa học của Nhà trường cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, học giả trong nước và quốc tế.

Với uy tín là hội thảo đẳng cấp quốc tế, VICIF 2019 đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng học thuật về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trở thành diễn đàn trao đổi hàng đầu về các vấn đề tài chính nổi bật trên toàn cầu cũng như tại thị trường tài chính Châu Á và Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

 

Diễn giả chính của VICIF 2019: Giáo sư Sumit Agarwal - Giáo sư Tài chính, Kinh tế và Bất động sản tại trường Đại học Quốc gia Singapore

Thông tin chi tiết hội thảo VICIF, xem tại: https://vicif.sciencesconf.org/

Nguồn tin: Trung tâm CNTT & TT, Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng