Viện Nghiên cứu Kinh doanh chào đón một trong những nghiên cứu sinh toàn thời gian đầu tiên tại UEH

03/12/2019

Vừa qua, ThS. Nguyễn Thanh Phúc - Nghiên cứu viên Viện Nghiên cứu Kinh doanh (IBR) đã được chấp nhận theo học chương trình Nghiên cứu sinh toàn thời gian tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH). 

ThS. Nguyễn Thanh Phúc chia sẻ: “Để đủ điều kiện tham gia chương trình NCS toàn thời gian, không chỉ là nỗ lực của bản thân tôi mà còn nhờ sự hướng dẫn tận tâm của thầy hướng dẫn và sự hỗ trợ hết mình của các anh chị em IBR. Tôi cảm thấy biết ơn Viện Nghiên cứu Kinh doanh - Nơi ươm mầm và phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong tôi.

Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức và toàn tâm toàn ý vào việc nghiên cứu trong quãng thời gian học tập sắp tới để tích lũy đủ khả năng để công bố bài báo quốc tế. Hy vọng nỗ lực của tôi có thể đóng góp phần nào vào sự thành công trong chiến lược trở thành Đại học định hướng nghiên cứu của UEH”.

NCS toàn thời gian tại UEH có 07 quyền lợi hấp dẫn bao gồm:

1) Được miễn 100% học phí từng năm theo kết quả học tập và nghiên cứu năm trước đó;

2) Hỗ trợ nơi làm việc;

3) Hỗ trợ nơi lưu trú;

4) Hỗ trợ tài chính thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế;

5) Hỗ trợ về tiếp cận thông tin;

6) Tham gia hoạt động giảng dạy;

7) Tham gia hoạt động chuyên môn.

Xem thêm Quy định về chế độ làm việc đối với Nghiên cứu sinh học tập trung liên tục tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Đây là những nỗ lực của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong việc tối đa hóa những ưu đãi dành cho các NCS, đặc biệt đối với các NCS toàn thời gian.

Hy vọng trong thời gian tới, UEH sẽ có thêm nhiều Nghiên cứu sinh học tập trung, liên tục tại UEH, nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa UEH trở thành đại học định hướng nghiên cứu, từng bước thực hiện thành công chiến lược quốc tế hóa.

Tin, ảnh: Viện Nghiên cứu Kinh doanh UEH.