Viện Nghiên cứu Kinh doanh đồng tổ chức Hội thảo Khoa học cấp thành phố ACFB 2022

09/01/2022

Sáng ngày 08/01/2022, Trường Đại học Công nghệ TPHCM phối hợp với Viện Nghiên cứu kinh doanh - Đại học Kinh tế TPHCM tổ chức thành công Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ACFB 2022 với chủ đề “Nội dung và phương pháp giảng dạy trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và kinh doanh trong giai đoạn hội nhập và trong bối cảnh công nghệ số”. Hội thảo đã diễn ra với cả hai hình thức online và offline, dưới sự chủ trì của GS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh.

Hơn 70 bài báo khoa học đạt chất lượng được đăng kỷ yếu hội thảo, đây là con số kỷ lục trong các đợt hội thảo khoa học cấp thành phố trong khối kinh tế mà HUTECH tổ chức định kỳ hằng năm. Xoay quanh các chủ đề thực trạng và xu hướng đào tạo, giảng dạy trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và kinh doanh trong giai đoạn hội nhập và bối cảnh công nghệ số, ảnh hưởng của công nghệ số đối với nội dung phương pháp giảng dạy và hoạt động nghề nghiệp trong lĩnh vực nêu trên.

Đây là dịp để các học giả, chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học đến từ hơn 30 đơn vị là các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm đào tạo, hiệp hội nghề nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra các giải pháp để đổi mới phương pháp và nội dung giảng dạy, đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và thời đại số hiện nay.

Kết thúc buổi hội thảo, ban tổ chức và ban chủ tọa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý thầy cô, các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh đã quan tâm, tham dự hội thảo cùng đội ngũ hậu cần, truyền thông đã giúp cho buổi hội thảo thành công rực rỡ. Tại đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh cũng hứa hẹn sẽ phối hợp với Đại học Công nghệ TPHCM tổ chức những buổi hội thảo với quy mô quốc tế trong năm tới. 

Xin hẹn gặp lại vào các buổi hội thảo sắp tới.

VIDEO HỘI THẢO

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh.