Viện nghiên cứu kinh doanh đồng tổ chức Hội thảo khoa học Cấp thành phố - ESR 2021.

05/05/2021

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động học thuật và nghiên cứu, Viện Nghiên cứu Kinh doanh phối hợp cùng với Khoa Tài chính Thương Mại của Đại học HUTECH tổ chức Hội thảo khoa học Cấp thành phố - ESR 2021.

Chủ đề chính của Hội thảo là “Nghiên cứu, giảng dạy, học tập và ứng dụng trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng và Kinh doanh tại các cơ sở giáo dục Đại học Việt Nam trong thời đại số”. Hội thảo được tổ chức với sự tài trợ của Cty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), Cty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Cty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận, Cty TNHH Đào tạo và Tư vấn thuế Đan Tuấn và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng sự đồng hành của Cty TNHH TM-DV-QC Hương Huy (Nhà sách Kinh Tế) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh ACCA - Việt Nam.

Tập trung vào chủ đề nghiên cứu, giảng dạy lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và kinh doanh tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong thời đại số - một vấn đề đặc biệt được quan tâm hiện nay, Hội thảo ESR2021 có sự tham gia của nhiều trường đại học uy tín trong đào tạo nhóm ngành này tại TP.HCM và các khu vực lân cận như ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, ĐH Kinh tế - Luật - ĐHQG-HCM, ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Thủ Dầu Một,... cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp.Các chuyên gia, nhà khoa học cùng quý Thầy cô giảng viên các Trường sẽ nhìn nhận, đánh giá cũng như chia sẻ các kinh nghiệm về những xu hướng mới nhất của các lĩnh vực nói trên.

Hội thảo ESR 2021 hứa hẹn mang đến cho các giảng viên, nhà nghiên cứu những trải nghiệm và kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu tốt nhất trong lĩnh vực Kinh tế để nâng cao năng lực chuyên môn và ứng dụng thực tế trong công tác giáo dục.

Thời gian: 7g30, Thứ bảy ngày 19/06/2021

Địa điểm: Hội trường B02-09, Trụ sở 475A, Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Viện Nghiên cứu Kinh doanh (IBR) trân trọng kính mời quý Thầy cô, Anh/chị nghiên cứu sinh, học viên  quan tâm tham dự.

LINK ĐĂNG KÝ

Trân trọng,