Viện Nghiên cứu Kinh doanh trao đổi hợp tác quốc tế Đại học Portland

03/02/2024

Ngày 17/01/2024, Viện Nghiên cứu Kinh doanh - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công buổi trao đổi cùng Đại học Portland (Portland State University). Buổi trao đổi có sự tham gia của GS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh, PGS.TS Trần Đăng Khoa - Giám đốc chương trình ngành Quản trị, Đại học Kinh tế TP.HCM cùng đại diện Đại học Portland là ông Mr. Daniel Wong - Giám đốc Chương trình Quản trị Chuỗi cung ứng và ông Brian McCarthy - Giảng viên Chương trình Chiến lược Vận hành.

Đại học Portland nằm ở trung tâm thành phố Portland, bang Oregon. Trường có hơn 28.000 sinh viên, trong đó có 1,750 sinh viên quốc tế từ 93 quốc gia trên thế giới. Đại học Portland là một trường công lập đào tạo hệ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Toàn bộ chương trình giảng dạy được thực hiện qua các trường: cao đẳng nghệ thuật và khoa học, cao đẳng công vụ và đô thị, trường cao học sư phạm, cao đẳng kỹ thuật và khoa học máy tính, quản trị kinh doanh, trường nghiên cứu mở rộng , trường mỹ thuật và biểu diễn nghệ thuật, và trường công tác xã hội.

Viện NCKD gặp gỡ trao đổi hợp tác quốc tế với Đại Học Portland State

Tại buổi gặp gỡ, GS.TS. Võ Xuân Vinh đã giới thiệu về các chương trình đào tạo của Viện Nghiên cứu Kinh doanh bao gồm: Chương trình đào tạo Cử nhân và Tiến sĩ Lincoln (Vương Quốc Anh), Tiến sĩ Leicester, Chương trình IMBA liên kết với Đại học NTU Singapore. Trong đó, nổi bật là các hoạt động nghiên cứu thuộc đề án Viện Nghiên cứu Xuất sắc của UEH và các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, ký kết MOU, MOA với các đơn vị quốc tế.

GS.TS. Võ Xuân Vinh gặp gỡ Đại học Portland State

Đại diện Đại học Portland cũng chia sẻ về các chương trình đào tạo liên kết của trường. Trong đó nổi bật là các hoạt động liên kết hợp tác quốc tế, trao đổi sinh viên, và các hoạt động nghiên cứu quốc tế. 

Mr. Daniel Wong and Brian McCarthy - Đại Học Portland State

Buổi gặp gỡ, trao đổi diễn ra thành công tốt đẹp giữa hai trường, mở ra cơ hội hợp tác, ký kết MOU giữa Đại học Portland và Viện Nghiên cứu Kinh doanh trên các hoạt động nghiên cứu quốc tế, liên kết đào tạo và trao đổi sinh viên quốc tế.

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh