Chương trình IMBA của NTU tại Việt Nam

24/01/2024

Phát triển đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực xanh và công nghệ

Hợp tác với Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), chương trình MBA quốc tế của NTU (IMBA) đào tạo đội ngũ chuyên gia tại Việt Nam, sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu trong nền kinh tế định hướng công nghệ.

Chương trình giảng dạy liên ngành của chúng tôi được xây dựng chi tiết nhằm tạo nền tảng vững chắc về các nguyên tắc kinh doanh, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của công nghệ, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững trong việc thúc đẩy tăng trưởng, thành công của doanh nghiệp. Cách tiếp cận học qua hành động của chúng tôi giúp người học phát triển những kỹ năng lãnh đạo cần thiết và sẵn sàng vượt qua mọi thách thức trong bối cảnh thế giới luôn có nhiều thay đổi và biến động.

IMBA Video Link:

https://www.youtube.com/watch?v=QCtK0QTgG-4

Đối tác của chúng tôi: Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)

Tìm hiểu thêm về UEH

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) là cơ sở giáo dục uy tín, chuyên đào tạo các ngành kinh doanh, kinh tế và luật. Được thành lập vào năm 1976 và là trường đại học duy nhất ở Việt Nam nằm trong Bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất châu Á, UEH cam kết mang đến dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người học trong bối cảnh kinh doanh không ngừng thay đổi. 

Lợi thế của ngành IMBA tại NTU

1. Khai thác công nghệ để đổi mới và chuyển đổi 

Là ngôi trường kinh doanh thuộc một trường đại học công nghệ hàng đầu, NBS giúp người học khai thác công nghệ trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi doanh nghiệp, hình thành nền kinh tế thông minh và phát triển đô thị bền vững. Mục tiêu của chúng tôi là giúp người học khai thác sức mạnh của dữ liệu và công nghệ để thúc đẩy chuyển đổi số thành công trong tổ chức của mình.

Chương trình giảng dạy IMBA được thiết kế để giúp người học có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh thông qua các môn học khác nhau, bao hàm chủ đề về những chức năng nghiệp vụ cốt lõi đến công nghệ, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Học hỏi từ đội ngũ giảng viên của chúng tôi, lắng nghe thông tin chia sẻ của các chuyên gia trong ngành và cựu sinh viên của chúng tôi sẽ mở rộng tư duy và nâng cao kỹ năng lãnh đạo của người học để mang lại tác động thật sự tại nơi làm việc.

2. Mở rộng tầm nhìn dựa trên tri thức toàn cầu và bối cảnh trong nước

Phối hợp thực hiện cùng với UEH, chúng tôi mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho người học dựa trên tri thức toàn cầu và bối cảnh trong nước. Đội ngũ giảng viên phụ trách các môn học của chúng tôi đến từ NTU và UEH, đồng thời, am hiểu rõ thị trường châu Á và toàn cầu. 

Ngoài học tập trên lớp học truyền thống, chúng tôi còn mời các chuyên gia trong ngành và nhà lãnh đạo tư tưởng tham gia những sự kiện của nhà trường và chia sẻ kiến thức, quan điểm về các xu hướng, thách thức mới về công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Với hình thức học tập đa dạng, chúng tôi mang đến mỗi lớp học nhiều kiến thức phong phú, nâng cao trải nghiệm học tập và trang bị cho người học những hiểu biết, kiến thức quý giá có thể áp dụng trực tiếp vào hành trình nghề nghiệp của họ.

3. Được cấp bằng MBA sau khi theo học tại Việt Nam

Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và đó là lý do chúng tôi mang chương trình này đến với người học tại Việt Nam. Mô hình giảng dạy kết hợp của chúng tôi sẽ giúp người học vừa tiếp tục làm việc, vừa tham gia chương trình MBA. Ngoài học trực tuyến đồng bộ thông qua nền tảng học tập trực tuyến, người học cũng tham gia các lớp học trực tiếp tại phân hiệu hiện đại của UEH ở TP. Hồ Chí Minh, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm học tập từ xa và trực tiếp.

Sau khi hoàn thành chương trình, người học sẽ được NTU cấp bằng MBA và được UEH cấp Chứng chỉ hoàn thành chương trình quản trị kinh doanh. 

English: https://www.ntu.edu.sg/business/admissions/graduate-studies/ntu-imba/ntu-imba-home