Tham gia cùng với chúng tôi

01/10/2024

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển hoạt động nghiên cứu, tư vấn, đào tạo và hợp tác quốc tế, Viện Nghiên cứu Kinh doanh cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. VỊ TRÍ: TRỢ LÝ NGHIÊN CỨU

 

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc chuyên môn liên quan đến đề tài nghiên cứu và hỗ trợ công tác nghiên cứu như trợ giúp việc xử lý dữ liệu, tổng hợp thông tin, tìm tài liệu tham khảo trong phạm vi được giao;

Tham gia các đề tài nghiên cứu với vai trò là thư ký khoa học của đề tài nghiên cứu

Tham gia viết sách chuyên khảo, bài báo khoa học, và các công việc liên quan đến nghiên cứu.

Tham gia báo cáo tại các hội thảo khoa học quốc tế; viết các chương sách chuyên khảo quốc tế; các bài báo quốc tế mà viện tổ chức thực hiện

Quản lý, theo dõi và kết nối giữa nguồn lực (từ thầy cô, nghiên cứu sinh,...) với các đề tài, dự án của Viện.

Chuẩn bị các hồ sơ tham gia đề tài/dự án và làm dự toán kinh phí khi đề tài được xét duyệt.

Lên kế hoạch cho các đề tài các cấp. Theo dõi các trang web KH của các tỉnh, của bộ về việc kêu gọi viết đề xuất. Lên phương án (danh sách tham gia đề tài) cho từng đề xuất của từng tỉnh.

Quản lý và theo dõi các dự án, các nhóm nghiên cứu, đốc thúc deadline của các dự án/nhóm nghiên cứu theo đúng tiến độ.

Làm đầu mối tiếp nhận, xử lý và báo cáo các thông tin trong lĩnh vực nghiên cứu cho người phụ trách.

Lập báo cáo theo dõi các công việc trong từng đề tài.

Chuẩn bị các hồ sơ, các báo cáo trung gian, báo cáo kinh phí, và nghiệm thu cho các đề tài nghiên cứu khoa học tại Viện

Viết nội dung cho các mục liên quan đến nghiên cứu trên website, fanpage của Viện

Tham gia các công việc liên quan đến chuẩn bị triển khai các hội thảo quốc tế, workshop, seminar nghiên cứu mà Viện NCKD chủ trì tổ chức.

Tham gia xây dựng ý tưởng các chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, các hoạt động nghiên cứu khác.

Định kỳ thống kê, báo cáo Lãnh đạo về kết quả công việc.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu

 Trình độ đào tạo

Tốt nghiệp Đại học.

Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ.

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài trong chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.

Trình độ ngoại ngữ

IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên (Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết)).

Kinh nghiệm

Đã có kinh nghiệm làm việc sau khi ra trường tối thiểu 2 năm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tương đương.

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học (nghiên cứu/đào tạo).

Yêu cầu khác

Sử dụng tốt các phần mềm xử lý dữ liệu như Eviews, STATA,.

Sử dụng tốt phần mềm Excel và các hàm để xử lý thô dữ liệu và các báo cáo

Sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng, quản trị điều hành.

Có khả năng đọc và viết được bằng tiếng Anh.

Có khả năng phân tích số liệu, kĩ năng viết tốt.

Có tố chất hoàn thành các công việc dưới áp lực cao.

Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.

Có trách nhiệm cao trong công việc.

Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian.

Yêu thích công việc, có nguyện vọng gắn bó với tổ chức

Yêu thích tham gia các đề tài nghiên cứu nhằm mục tiêu công bố quốc tế

Có đủ sức khỏe để làm việc.

Quyền lợi

Môi trường thuận lợi hỗ trợ các bạn có mong muốn học thêm lên các bậc học cao hơn (thạc sỹ, tiến sỹ)

Được đào tạo và hướng dẫn về các kỹ năng nghiên cứu.

Được làm việc với các giáo sư hàng đầu ở các trường đại học hàng đầu trên thế giới

Được có tên ở các công trình công bố.

Được tham dự các hội thảo khoa học trong nước, quốc tế

Được đào tạo bài bản để trở thành một giảng viên, nghiên cứu viên có khả năng công bố tốt

Lương và chế độ

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h45 - 17h30) (Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h30)

Hưởng mức lương cạnh tranh bao gồm lương cơ bản + thu nhập tăng thêm phân bổ theo kết quả hoạt động;

Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước

Nghỉ lễ tết theo quy định

Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký ứng tuyển <Tại đây>

2. VỊ TRÍ: THƯ KÝ KHOA HỌC - HỢP TÁC QUỐC TẾ

Mô tả công việc:

Công việc hành chính: Soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ văn bản đi và đến.

Hỗ trợ công tác biên soạn (editorial assistant) cho các ấn phẩm mà Viện Nghiên cứu Kinh doanh đang chủ trì thực hiện: Chuỗi sách Vietnam and The Global Economy; Các số special issues của các tạp chí ISI/Scopus

Thực hiện các thủ tục hành chính cho các research fellows, các chuyên gia nghiên cứu nước ngoài và trong nước.

Quản lý, theo dõi và kết nối giữa nguồn lực (từ thầy cô, nghiên cứu sinh,...) với các đề tài, dự án của Viện.

Xây dựng, triển khai và phát triển chương trình, đối tác nước ngoài mới hợp tác, tham gia vào các đề tài, dự án của Viện

Tham gia các công việc liên quan đến chuẩn bị triển khai các hội thảo quốc tế, workshop, seminar nghiên cứu mà Viện NCKD chủ trì tổ chức.

Tham gia xây dựng ý tưởng các chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, các hoạt động nghiên cứu khác.

Quản trị trang website, fanpage, facebook của Viện và các chương trình đào tạo khác của Viện.

Thiết kế các ấn phẩm truyền thông.

Lập và báo cáo công việc hàng tuần, tháng.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo.

Yêu cầu:

Trình độ đào tạo

Tốt nghiệp Đại học.

Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ.

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài trong chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.

Trình độ ngoại ngữ

IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên (Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết)).

Kinh nghiệm

Đã có kinh nghiệm làm việc sau khi ra trường tối thiểu 2 năm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tương đương.

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học (nghiên cứu/đào tạo).

Yêu cầu khác

Sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng, quản trị điều hành.

Có khả năng dịch tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh.

Có khả năng phân tích số liệu, kĩ năng viết tốt.

Có tố chất hoàn thành các công việc dưới áp lực cao.

Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.

Có trách nhiệm cao trong công việc.

Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian.

Yêu thích công việc, có nguyện vọng gắn bó với tổ chức

Yêu thích tham gia các đề tài nghiên cứu nhằm mục tiêu công bố quốc tế

Có đủ sức khỏe để làm việc.

Quyền lợi

Môi trường thuận lợi hỗ trợ các bạn có mong muốn học thêm lên các bậc học cao hơn (thạc sỹ, tiến sỹ)

Được đào tạo và hướng dẫn về các kỹ năng nghiên cứu.

Được làm việc với các giáo sư hàng đầu ở các trường đại học hàng đầu trên thế giới

Được tham dự các hội thảo quốc tế

Lương và chế độ

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h45 - 17h30)(Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h30).

Hưởng mức lương cạnh tranh.

Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.

Nghỉ lễ tết theo quy định.

Thu nhập tăng thêm.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

Mẫu thông tin trang bìa hồ sơ:

Giấy đăng ký dự tuyển (theo mẫu)

Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có xác nhận của địa phương nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)

Giấy khai sinh (bản sao có chứng thực)

Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ/tiến sĩ, bảng điểm toàn khóa (bản sao có chứng thực)

Bản chứng chỉ tiếng Anh, chứng chỉ tin học (nếu có)

Giấy khám sức khỏe (6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)

Bản sao các bằng khen, giấy khen (nếu có)

01 tấm hình 4x6

Chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực)

Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký ứng tuyển <Tại đây>

3. VỊ TRÍ CỘNG TÁC VIÊN: TRUYỀN THÔNG & NGHIÊN CỨU

Thông tin chi tiết về vị trí <Tại đây>

Viện Nghiên cứu Kinh doanh - UEH

 

Địa chỉ: Phòng 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM.

Hotline: 0917.214.789 – 028. 3825.7364

Email: vnckd@ueh.edu.vn

Đăng ký tư vấn hoặc đóng góp về Viện: điền form bên dưới đây (hoặc tại đây)