Tham gia cùng với chúng tôi

29/12/2023

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

Do nhu cầu phát triển hoạt động nghiên cứu, tư vấn, đào tạo và hợp tác quốc tế, Viện Nghiên cứu Kinh doanh cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trợ lý nghiên cứu

Mô tả công việc:

-Tham gia các dự án nghiên cứu khoa học của Viện NCKD với vai trò trợ lý nghiên cứu;

-Tham gia các công tác hành chính của đề tài/dự án nghiên cứu.

- Hỗ trợ các hội thảo quốc tế, workshop, seminar nghiên cứu mà Viện NCKD chủ trì tổ chức;

- Hỗ trợ công tác biên soạn, chuẩn bị hồ sơ/hợp đồng nghiệm thu cho các ấn phẩm mà Viện NCKD đang chủ trì thực hiện: Chuỗi sách Vietnam and The Global Economy; Các số special issues của các tạp chí ISI/Scopus;

- Quản lý, theo dõi và kết nối giữa nguồn lực (từ thầy cô, Fellow, và NCS Lincoln) với các đề tài, dự án của Viện. Dự thảo các thành viên tham gia cho từng đề tài, dự án;

- Quản lý và theo dõi các dự án, các nhóm nghiên cứu, đốc thúc deadline của các dự án/nhóm nghiên cứu theo đúng tiến độ;

- Lên các kế hoạch phân công và tiến độ thực hiện cụ thể cho từng thành viên tham gia (Tạo folder, tạo group chung cho từng đề tài);

- Lập báo cáo theo dõi các công việc của từng thành viên trong từng đề tài;

- Hỗ trợ các công việc check turnitin và format, thiết kế cho ấn phẩm của Viện.

- Lên kế hoạch cho các đề tài cấp tỉnh. Theo dõi các trang web KH của các tỉnh về việc kêu gọi viết đề xuất.

- Lên phương án (danh sách tham gia đề tài) cho từng đề xuất của từng tỉnh.

- Kết hợp với admin theo dõi theo từng quy trình của từng đề tài.

- Thư ký khoa học cho đề tài nghiên cứu.

- Hỗ trợ lấy các dữ liệu từ các platform Thomson; Fiinpro, và clear các dữ liệu theo yêu cầu cho các dự án, đề tài.  

- Hỗ trợ làm các báo cáo trung gian và báo cáo kinh phí cho các đề tài Nafosted.

- Lên các lịch họp nhóm cho từng đề tài, dự án để báo cáo tiến độ thực hiện.

- Lập và báo cáo công việc hàng tuần, tháng;

- Thực hiện một số công việc hành chính theo yêu cầu.

- Viết nội dung cho mục Nghiên cứu trên website của Viện 

 

Yêu cầu kỹ năng – kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính).

- Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học.

- Đam mê học hỏi và nghiên cứu, có định hướng trở thành giảng viên, nghiên cứu viên trong tương lai.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

- Trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương.

- Biết sử dụng phần mềm định lượng là một lợi thế.

- Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã.

- Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân

- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

- Có đủ sức khỏe để làm việc.

 

2. Trợ lý hành chính, đào tạo và hợp tác quốc tế

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm truyền thông, tư vấn khóa học, ghi danh, quản lý và chăm sóc học viên và giảng viên.

- Liên hệ giảng viên, làm hợp đồng cho giảng viên;

- Hỗ trợ lớp học, hỗ trợ sự kiện, Quản lý phòng học, kiểm tra, sắp xếp lịch khai giảng và lịch học, hỗ trợ để việc giảng dạy được diễn ra đúng kế hoạch;

- Đăng thông tin khóa học và quản lý các kênh ghi danh điện tử;

- Công tác tuyển dụng, truyền thông, thanh toán cho các giáo sư nước ngoài (fellow)

- Hỗ trợ các công tác hành chính đề tài, nghiên cứu.

- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

 

Yêu cầu kỹ năng – kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng).

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

- Trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương.

- Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã.

- Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân

- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

- Có đủ sức khỏe để làm việc.

 

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo quy chế của Viện.

- Lương theo quy chế + thu nhập tăng thêm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.


Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký ứng tuyển tại Link sau đây.  LINK HERE

 

 

 

Viện Nghiên cứu Kinh doanh - UEH

 

Địa chỉ: Phòng 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM.

Hotline: 0917.214.789 – 028. 3825.7364

Email: vnckd@ueh.edu.vn

Đăng ký tư vấn hoặc đóng góp về Viện: điền form bên dưới đây (hoặc tại đây)