Buổi gặp gỡ chia sẻ của GS.TS Võ Xuân Vinh và Nghiên cứu sinh Lincoln chuẩn bị kế hoạch tham dự Hội thảo tại Lincoln (UK) vào tháng 6/2024

16/01/2024

Vào ngày 15/01/2024, tại Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, các nghiên cứu sinh Lincoln đã có buổi gặp gỡ với GS. TS. Võ Xuân Vinh - Trưởng Ban Điều hành chương trình liên kết Tiến Sĩ Lincoln, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tham dự hội thảo do Đại học Lincoln (UK) tổ chức vào tháng 6.2024.

Buổi trao đổi giữa GS.TS Võ Xuân Vinh và các NCS Lincoln

 

Tại đây, GS. TS Võ Xuân Vinh đã trực tiếp trao đổi một số thông tin cần chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi đến Vương Quốc Anh sắp tới của các Nghiên cứu sinh, thời gian, thủ tục cũng như kinh nghiệm làm visa đi Anh và trả lời một số thắc mắc về cách thức nộp bài báo tham gia Hội thảo, mức phí, kinh nghiệm đời sống bên Anh để hoàn thành khoảng thời gian học tập, nghiên cứu bắt buộc tại Vương quốc Anh, qua đó giúp nghiên cứu sinh vững tin hơn và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong hành trình theo đuổi đam mê nghiên cứu khoa học.

Viện trưởng cũng gửi lời chúc mừng đến NCS. Đặng Thị Uyên Thảo (nghiên cứu sinh Lincoln khóa 2022) đã có bài báo được công bố “State Ownership and Firm Innovation? Evidence from an Emerging Market” trên tạp chí Journal of Economic Development, thành tựu này góp phần tạo động lực và tiền đề phát triển cho quá trình nghiên cứu của các nghiên cứu sinh. 

Buổi trao đổi đem lại nhiều giá trị cho các anh chị NCS Lincoln và vững tin hơn trong hành trình đam mê nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kinh tế - Quản trị.

 

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh