Hiệp hội Nghiên cứu Chính sách Tài chính Châu Á họp kỳ đầu tiên sau 2 năm đại dịch

09/02/2023

Các nền kinh tế Châu Á cần phải làm gì đối với chu kỳ toàn cầu của đồng dollar” là chủ đề kỳ họp đầu tiên kể từ sau đại dịch Covid-19, của Hiệp hội Nghiên cứu Chính sách Tài chính Châu Á, diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) hôm 30/01 mới đây.

Hiệp hội Nghiên cứu Chính sách Tài chính Châu Á (gọi tắt là Hiệp hội) quy tụ các chuyên gia kinh tế độc lập về các vấn đề tài chính và ngành tài chính khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ảnh tại sự kiện

Với nhiệm vụ chính của Hiệp hội là thực tiễn hóa kết quả từ các công trình nghiên cứu thành những khuyến nghị cụ thể mang tính chính sách, kỳ họp đánh dấu một bước tiến đầy hứa hẹn cho hoạt động của Hiệp hội, sau hai năm ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Về phía đại diện Việt Nam, GS.TS Võ Xuân Vinh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh (UEH), vinh dự là một trong những thành viên chính thức của Hiệp hội, với lễ ra mắt thành viên diễn ra ngày 30/01/2020 tại Singapore.

GS.TS Võ Xuân Vinh vinh dự là một trong 2 đại diện của Việt Nam trong Hiệp hội Nghiên cứu Chính sách Tài chính Châu Á 

GT.TS Võ Xuân Vinh là thành viên tích cực của Hiệp hội Nghiên cứu Chuyên ngành. Ngoài ra, Giáo sư đồng thời còn là thành viên của nhiều Hiệp hội nghiên cứu quốc tế như Thành viên Ban Giám đốc Hiệp hội Tài chính quốc tế nhiệm kỳ 2018-2020; Thành viên Ban điều hành Hiệp hội Kinh tế Luật châu Á.

 

Tin: Viện Nghiên cứu Kinh doanh