Tại sao nên chọn Chương trình Cử nhân Lincoln 2+2?

03/10/2023

 

Chương trình hợp tác đào tạo Cử nhân Kinh tế 2+2 giữa UEH và Đại học Lincoln (Vương quốc Anh) mang đến cho sinh viên một Chương trình học với nhiều ưu thế nổi trội giúp sinh viên tiếp cận với cơ hội học tập và phát triển trong môi trường hiện đại. 

 

 Thứ nhất, yêu cầu đầu vào xét tuyển gọn nhẹ. Bạn chỉ cần thuộc 1 trong các đối tượng sau đây:

 

1. Sinh viên đã hoàn thành 02 năm đầu học tại UEH

2. Sinh viên đã hoàn thành 01 năm đầu học tại UEH. Sinh viên thuộc đối tượng này sẽ hoàn thành tiếp năm thứ 2 tại UEH trước khi chuyển tiếp 02 năm cuối tại Đại học Lincoln.

2. Sinh viên đủ điều kiện trúng tuyển vào Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (tham khảo phụ lục 3 Phương thức tuyển sinh của UEH: <tại đây>). Sinh viên thuộc đối tượng này sẽ hoàn thành 02 năm học đầu theo chương trình học của UEH.

- Điều kiện tiếng Anh: IELTS tối thiểu 6.0 (trong đó không có kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc tương đương.

(Trường hợp thí sinh chưa đủ điều kiện tiếng Anh sẽ thực hiện Bài kiểm tra tiếng Anh tương đương do Đại học Lincoln tổ chức và đạt kết quả tối thiểu B2 của chứng chỉ CEFR)

Thứ hai, khi theo học Chương trình liên kết Cử nhân Lincoln 2+2, bạn sẽ có cơ hội được học tập, nghiên cứu với sự hướng dẫn của các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ hàng đầu từ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Lincoln với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phương pháp giảng dạy sinh động, thúc đẩy khả năng tự học và tính sáng tạo của sinh viên thông qua các hoạt động nhóm, thuyết trình và bài tập tình huống.

Thứ ba, với việc học 02 năm đầu tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt rất lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thời gian để chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống tự lập, tự trang trải khi sang Anh Quốc học hai năm còn lại. Đồng thời, việc học tập bằng tiếng Anh ngay từ đầu cũng sẽ là một sự chuẩn bị tốt để bạn có thể nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình.

Thứ tư, một trong những ưu điểm lớn nhất của chương trình liên kết quốc tế là sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ được nhận bằng Cử nhân giá trị quốc tế do Đại học Lincoln cấp. Ngành học hot và cơ hội việc làm đến 96% sau khi ra Trường. 

Trong quá trình học tập, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của cả hai trường hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm về mọi mặt. Chương trình Đại học liên kết quốc tế tại UEH hứa hẹn sẽ đem đến cho bản thân người học và gia đình sự an tâm về chất lượng đào tạo của một chương trình du học châu Âu bán phần. Chương trình cam kết với mục tiêu đưa các bạn sinh viên quốc tế có những trải nghiệm môi trường học tập tuyệt vời trong quá trình du học Anh quốc tại trường Đại học hàng đầu cùng với cơ hội việc làm rộng mở sau khi ra trường.

1. Thư ngỏ chương trình <tại đây>

2. Đăng ký tư vấn <tại đây>

---------------------------

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH – CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC QUỐC TẾ VỚI ĐẠI HỌC LINCOLN

Địa chỉ: Phòng 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM.

Hotline: 028. 3825.7364 

Email: bachelor.lincoln@ueh.edu.vn