Nhóm nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Kinh doanh bảo vệ thành công cấp cơ sở đề tài: “Phát triển mô hình du lịch MICE thành phố Cần Thơ”

22/11/2023

Sáng ngày 18/11/2023, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ, Nhóm Nghiên Cứu của Viện Nghiên Cứu Kinh Doanh đã bảo vệ thành công cấp cơ sở đề tài khoa học "Phát Triển Mô Hình Du Lịch MICE Tại Thành Phố Cần Thơ". Đây không chỉ là một thành tựu quan trọng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh mà còn là bước tiến mới đối với hành trình phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại buổi họp

Thành công của đề tài không chỉ chỉ đến từ sự nỗ lực bền bỉ và cống hiến không ngừng của nhóm nghiên cứu, mà còn phản ánh quá trình nghiên cứu nghiêm túc, toàn diện, sâu sắc và chất lượng cao. Bằng sự kết hợp tinh tế và đa dạng các phương pháp nghiên cứu, nhóm đã khám phá và đề xuất xây dựng một mô hình du lịch MICE thí điểm phù hợp thực tiễn và tiềm năng phát triển tại Thành phố Cần Thơ.

Quan trọng hơn, nhóm nghiên cứu tin tưởng rằng với sự thành công này của đề tài sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ, tạo đà cho những bước tiến lớn hơn trong quá trình phát triển mô hình du lịch MICE tại Thành phố Cần Thơ và toàn quốc. Ngoài ra, với những giải pháp và chính sách do nhóm nghiên cứu đề xuất sẽ là cơ sở, nguồn tài liệu tham khảo quý báu, hỗ trợ các nhà quản trị trong việc định hình và thiết kế chính sách phát triển du lịch mang lại hiệu quả và bền vững.


Nhóm tác giả nghiên cứu chụp hình lưu niệm cùng Hội đồng đánh giá đề tài

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh

_________________________________________________________________________

Viện Nghiên cứu Kinh doanh – Đại học Kinh tế TP. HCM

Địa chỉ: Phòng 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Website: https://ibr.ueh.edu.vn/

Email: vnckd@ueh.edu.vn

Hotline: 028 3825 7364