Viện NCKD (UEH) tổ chức khai giảng chương trình đào tạo ngắn hạn “ORION BUSSINESS SCHOOL 2024”

05/04/2024

   Ngày 05/04/2024, Viện Nghiên cứu Kinh doanh tổ chức thành công Lễ khai giảng Chương trình đào tạo “Orion Business School 2024” tại cơ sở C - Đại Học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Một chương trình đào tạo được mong chờ với sự kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội mới, kiến thức mới và kỹ năng mới cho 20 học viên xuất sắc được tuyển chọn của Công ty TNHH Orion Vina.

   Tham dự Lễ khai giảng, về phía UEH có sự tham dự của GS.TS Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện NCKD (UEH), TS. Hoàng Cửu Long - Phó khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (UEH), TS. Lê Hoàng Oanh - Khoa Kế toán (UEH). Về phía Công ty TNHH Orion Vina, có sự tham dự của Ông Park Se Yeol - Tổng Giám Đốc Orion Food Vina.

   OBS - Viết tắt của cụm từ Orion Business School - Là một chương trình đào tạo theo hình thức Mini MBA tại doanh nghiệp về quản trị kinh doanh. Đây là chương trình đào tạo có quy mô lớn được tổ chức bởi phòng Nhân sự Orion Vina 2 năm 1 lần, với định hướng đào tạo và đầu tư phát triển năng lực cho thế hệ quản lý tương lai. Chương trình đào tạo “Orion Business School”, được thiết kế với mục tiêu không chỉ trang bị kiến thức cơ bản và nâng cao trong lĩnh kinh doanh thực chiến mà còn nhằm phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng ứng dụng thực tế vào công việc và cuộc sống. Chương trình năm nay được thiết kế gồm có 2 phần: Lý thuyết và hoạt động nhóm, với 4 môn học: Chiến lược kinh doanh, tổ chức nhân sự, Marketing, Kế toán được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đến từ UEH.

   Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện NCKD (UEH) nhấn mạnh “Các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đang từng bước chuyển mình phát triển, hướng đến tương lai bền vững. Bên cạnh những lãnh đạo tài năng, kiên định với định hướng phát triển rực rỡ cho doanh nghiệp. Trong những thành công đó, không thể không nhắc đến sự tham gia vận hành của đội ngũ nhân viên kiên trì cống hiến cả tâm trí cho doanh nghiệp. Vận hành một tập đoàn quốc tế như Orion, xây dựng quy trình bài bản để đảm bảo vận hành ổn định đa quốc gia là một bài toán khó, song việc đào tạo ra nhân sự giỏi sở hữu những kỹ năng và tư duy nhạy bén cũng là bài toán khó không kém. Chính vì vậy, khóa đào tạo ngắn hạn dành riêng cho nhu cầu doanh nghiệp ra đời, cộng hưởng cùng những tiềm lực hiện hữu, giúp củng cố và nâng cao chất lượng vận hành của đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung. Lựa chọn giáo trình phù hợp và phương pháp giảng dạy đúng đắn góp phần tạo nên thành công của khóa học, đồng thời một phần đóng góp vào thành công tương lai của doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đến từ Đại Học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân các anh chị học viên, khóa học này sẽ đạt được thành công rực rỡ, góp phần vào sự nghiệp phát triển cho bản thân, Công ty Orion và cộng đồng.

   Cũng tại Lễ Khai giảng, Ông Park Se Yeol - Tổng Giám Đốc Orion Food Vina đã chúc mừng 20 ứng viên xuất sắc của Công ty được tuyển chọn và tham gia chương trình đào tạo “Orion Business School 2024” năm nay. Ông tin tưởng rằng thông qua nội dung bài giảng, kế hoạch tổ chức và kinh nghiệm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ UEH, các ứng viên xuất sắc của Orion sẽ có cơ hội học hỏi, phát triển, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nêu ý kiến đóng góp, cải thiện hiệu suất cho các hoạt động kinh doanh của Công ty. Thông qua chương trình này, Orion sẽ sớm hình thành đội ngũ lãnh đạo kế thừa, tiếp tục thúc đẩy Orion phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.

 Ông Park Se Yeol - Tổng Giám Đốc Orion Food Vina

   Sự hợp tác giữa Công ty TNHH Orion Vina và Viện Nghiên cứu Kinh doanh (UEH) lần này sẽ trở thành cột mốc quan trọng, đặt nền móng cho một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng của hai đơn vị.

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh