Viện Nghiên cứu Kinh doanh chúc mừng Nghiên Cứu Sinh Dương Thị Ánh Tiên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp trường

16/11/2023

Viện Nghiên cứu Kinh doanh chúc mừng Nghiên Cứu Sinh (NCS) Dương Thị Ánh Tiên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp trường vào ngày 03/11/2023. NCS Dương Thị Ánh Tiên, người đã tham gia một số dự án tại Viện đã thành công trong quá trình bảo vệ luận án tiến sĩ với đề tài “Năng lực cạnh tranh, hiệu quả và rủi ro ngân hàng thương mại: Trường hợp Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á” tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Nhờ sự hướng dẫn của hai giáo sư xuất sắc, GS.TS. Võ Xuân Vinh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh, và PGS.TS. Hoàng Đức, NCS Ánh Tiên đã chọn và hoàn thành đề tài nghiên cứu cho luận án của mình. Đó là một sự đóng góp quan trọng từ hai giáo sư đã định hình và hướng dẫn một cách chi tiết, góp phần quan trọng vào thành công của nghiên cứu của NCS Ánh Tiên. Kết quả nghiên cứu từ luận án đã được công bố tại các tạp chí khoa học và hội thảo có uy tín, trong đó có bài báo được công bố ở tạp chí xếp hạng A, thuộc nhóm Q4 của Web of Science.

Ảnh: GS.TS Võ Xuân Vinh cùng nhân viên VNCKD chúc mừng NCS bảo vệ thành công đề tài 

Chúc mừng NCS Dương Thị Ánh Tiên và hy vọng rằng thành công này sẽ tiếp sức động viên cho nhiều học viên khác trong cuộc hành trình nghiên cứu của họ."

Nguồn: Viện Nghiên cứu Kinh Doanh.