Bài báo cáo tại Hội thảo ICBF 2019 được công bố trên tạp chí tài chính hạng A

18/08/2021

Công trình nghiên cứu tham dự hội thảo ICBF 2019 với tựa đề “Does stock liquidity affect bankruptcy risk? DID analysis from Vietnam” do NCS Trịnh Hồng Hải, nghiên cứu sinh của Đại học Massey – New Zealand cùng các cộng sự thực hiện và báo cáo tại hội thảo ICBF 2019 đã được công bố trên tạp chí Pacific-Basin Finance Journal (PBFJ) – Nhà xuất bản Elsevier. Đây là tạp chí khoa học được xếp hạng A (theo danh mục ABDC) và thuộc danh mục ISI/Scopus Q1. Ban tổ chức hội thảo rất tự hào khi nhiều bài báo trình bày tại hội thảo ICBF thường niên được công bố ở các tạp chí quốc tế uy tín.

Hội thảo quốc tế thường niên International Conference on Business and Finance (ICBF 2021) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27-28/09/2021 với nhiều cơ hội công bố quốc tế. Hội thảo ICBF 2021 vinh dự được nhiều nhà khoa học là các Tổng biên tập, Thành viên Tổng biên tập và các tạp chí ISI/Scopus đồng hành và bảo trợ.  Thông tin thêm về hội thảo theo đường link sau:  https://icbf2021.sciencesconf.org/

Viện Nghiên cứu Kinh doanh hân hạnh đồng hành cùng quý thầy cô và các anh/chị nghiên cứu viên để đẩy mạnh công bố quốc tế, phát triển các nhóm nghiên cứu mạnh nhằm đưa các công trình nghiên cứu của Việt Nam vươn ra thế giới, nâng tầm vị thế cho các nhà khoa học Việt Nam.

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh Doanh – UEH