Hội thảo "Entrepreneurship in the digital age" - Góc nhìn mới về kinh doanh

23/09/2022

Viện Nghiên cứu Kinh doanh trân trọng kính mời Quý Thầy/ Cô, các Anh/Chị nghiên cứu sinh, học viên cao học tham gia buổi Hội thảo "Entrepreneurship in the digital age". Buổi hội thảo là một phần của chủ đề Asian Development Outlook (ADO) 2022. Hội thảo "Entrepreneurship in the digital age" sẽ là một diễn đàn mang đến những góc nhìn mới về khởi nghiệp và kinh doanh trong thời đại mới.

Thông tin buổi Hội thảo

  • Thời gian: 10h00, thứ hai ngày 26 tháng 09 năm 2022
  • Địa điểm: Phòng A205 - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về diễn giả:

  • Tiến sĩ Donghyun PARK hiện là Cố vấn Kinh tế tại Phòng Nghiên cứu Kinh tế và Hợp tác Khu vực (ERCD) của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB). Trước khi gia nhập ADB vào năm 2007, ông là Phó Giáo sư Kinh tế tại Đại học Công nghệ Nanyang ở Singapore. Tiến sĩ Park có bằng Tiến sĩ về kinh tế học từ UCLA, và lĩnh vực nghiên cứu chính của ông là kinh tế học quốc tế và phát triển. Nghiên cứu của ông, đã được xuất bản nhiều trên các tạp chí và sách, xoay quanh các chủ đề định hướng chính sách phù hợp với sự phát triển lâu dài của châu Á, bao gồm đổi mới, khởi nghiệp và tăng trưởng xanh. Tiến sĩ Park là Tổng biên tập của Tạp chí Phát triển Châu Á, tạp chí kinh tế của ADB.
  • Tiến sĩ Yothin Jinjarak là chuyên gia kinh tế cấp cao thuộc bộ phận nghiên cứu của ADB. Những nghiên cứu của ông xoay quanh các chủ đề về kinh tế vĩ mô và phát triển, bao gồm huy động nguồn lực trong nước và khởi nghiệp ở các nước đang phát triển ở châu Á. Trước ADB, Yothin có kinh nghiệm làm việc trong các học viện và các tổ chức đa phương, đồng thời sống ở New Zealand, Nhật Bản, Anh, Singapore và Hoa Kỳ. Anh ấy có bằng Tiến sĩ. về kinh tế học từ UC Santa Cruz ở Mỹ.

 

Viện Nghiên cứu Kinh doanh trân trọng kính mời Quý Thầy/ Cô, Anh/ Chị NCS, học viên cao học đăng ký tham dự tại đây

-----------------------------

Thông tin liên hệ:

Viện Nghiên cứu Kinh doanh - UEH

Địa chỉ: Phòng A1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Email: vnckd@ueh.edu.vn

Hotline: 028 3825 7364

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh