Info session ngày 23/02/2024: Tư vấn tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế với Đại học Lincoln hệ đào tạo cử nhân 1+2

26/02/2024

Vào 15 giờ, ngày 23 tháng 02 năm 2024, tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra buổi Tư vấn Tuyển sinh (Info Session) Chương trình Hợp tác Quốc tế đào tạo hệ Cử nhân 1+2 do Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) liên kết với Đại học Lincoln (Vương Quốc Anh).
Sự kiện được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh doanh (IBR) - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Quý vị Phụ huynh, Học sinh - Sinh viên cùng các học viên quan tâm đến chương trình du học bán phần theo hình thức trực tiếp (offline) và trực tuyến (online).
 
Mở đầu buổi Info Session, Ms. Đào Minh Đức - đại diện Ban Điều hành Chương trình Hợp tác Quốc tế giới thiệu tổng quan về chương trình cử nhân 1+2 của UEH liên kết với Đại học Lincoln (Vương quốc Anh). Tại sự kiện, Ban tổ chức sẽ giải đáp một số thắc mắc của Quý vị Phụ huynh, Học sinh - Sinh viên cùng các học viên quan tâm đến chương trình du học bán phần về việc:
 - Ý nghĩa của Chương trình Cử nhân 1+2 - Đại học Lincoln
 - Cơ hội học thẳng lên Tiến sĩ của Đại học Lincoln (Vương quốc Anh);
 - Môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại;
 - Học tập trung vào đúng chuyên ngành, tiết kiệm chi phí, thời gian, phù hợp với thực tiễn;
 - Bằng cấp do đại học Lincoln (Vương quốc Anh) cấp được công nhận trên phạm vi quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 
                                Mr. Phạm Quốc Thy - Trợ lý Nghiên cứu sinh
 
Trong suốt buổi tư vấn, có rất nhiều câu hỏi được Quý vị Phụ huynh quan tâm và gửi đến chương trình. Đại diện Ban tổ chức Mr. Phạm Quốc Thy đã chia sẻ và cùng Ban Điều hành Chương trình giải đáp những thắc mắc liên quan đến chương trình học, sự khác biệt trong môi trường học tập trong nước và Quốc tế, vị trí địa lý của Đại học Lincoln.
Đặc biệt, trong buổi tư vấn tuyển sinh tháng 2/2024, Quý vị Phụ huynh và các bạn sinh viên rất quan tâm đến hồ sơ làm thủ visa, cần có những điều kiện gì để được chấp nhận visa trong thời gian sớm nhất.
Những câu hỏi và giải đáp từ Ban Điều hành chương trình không chỉ mang lại động lực mạnh mẽ mà còn là yếu tố chính để các ứng viên quan tâm đến chương trình tin tưởng và tiếp nối hành trình tri thức của thế hệ trẻ Việt Nam.
Quý vị Phụ huynh, học sinh - sinh viên vui lòng nộp hồ sơ tuyển sinh theo cách sau:
Nội dung chi tiết hồ sơ dự tuyển: https://s.net.vn/ljEH
Link nộp hồ sơ online: https://forms.gle/cwxXmxmRy3HS4RDy6
Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: Viện Nghiên cứu Kinh doanh, Phòng A1.07, toà nhà UEH, số 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
 
Trường hợp Quý vị Phụ huynh, học viên quan tâm đến chương trình du học bán phần còn có những câu hỏi thắc mắc sau buổi tư vấn tuyển sinh, hãy nhanh chóng liên hệ với Ban Điều hành theo mẫu sau: :
Email: bachelor.lincoln@ueh.edu.vn hoặc Form câu hỏi: https://forms.gle/x1JHCBTN5m2NLGLP9
 
Trân trọng cảm ơn Quý vị đã đọc tin.
(Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh)
---------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chương trình Hợp tác quốc tế với Đại học Lincoln
Địa chỉ: P 1.07, 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
Email: bachelor.lincoln@ueh.edu.vn
SĐT: 028 3825 7364