Info Session ngày 10/01/2024: Tư vấn chương trình Liên kết quốc tế với Đại học Lincoln khối ngành Kinh tế - Quản trị

12/01/2024

Ngày 10 tháng 01 năm 2024, tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), sự kiện Info Session do Ban điều hành chương trình Liên kết quốc tế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi Info Session với sự tham gia của các anh chị Nghiên cứu sinh (NCS) Lincoln các khóa cùng các anh chị ứng viên quan tâm chương trình.

Mở đầu buổi Info Session, Chị Phan Thị Hoàn - Thư ký khoa học chương trình giới thiệu tổng quan về chương trình Tiến sĩ liên kết với Đại học Lincoln, Vương quốc Anh và giải đáp một số thắc mắc của các ứng viên: Tại sao nên lựa chọn Chương trình Tiến sĩ Liên kết Đại học Lincoln Vương quốc Anh, môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại; Các quyền lợi về nghiên cứu như được hưởng tài trợ như một giảng viên UEH khi thực hiện các công bố quốc tế Được tài trợ phí nộp bài cho các bài báo khoa học ở các tạp chí có uy tín (tối đa 3 bài) trong suốt quá trình học xuất phát từ kết quả nghiên cứu của nghiên cứu sinh.  Đặc biệt, chương trình học tiên tiến, phù hợp với thực tiễn, được công nhận trên phạm vi quốc tế: bằng Tiến sĩ (PhD) có giá trị quốc tế, do đại học Lincoln – Vương quốc Anh cấp và được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Chị Phan Thị Hoàn - Thư ký Khoa học giới thiệu thông tin chương trình Liên kết PhD Lincoln

Tại buổi trao đổi, Anh Nguyễn Trường Sơn và chị Đoàn Thị Mỹ Linh, hai NCS đang tham gia chương trình Tiến sĩ liên kết Đại học Lincoln, đã chia sẻ những trải nghiệm quý báu và thực tế về cuộc sống học tập tại Lincoln, Vương quốc Anh. Phần chia sẻ này diễn ra một cách sôi nổi, với nhiều câu hỏi được đặt trực tiếp tại chương trình và qua cuộc họp trực tuyến Zoom, tập trung vào quá trình chuẩn bị Visa và những thách thức liên quan đến sinh hoạt ở Anh. 

Anh Sơn chia sẻ thêm cảm nhận về cơ sở vật chất hiện đại và môi trường giảng dạy chất lượng cao của trường Đại học Lincoln, Vương quốc Anh. Anh cũng nhấn mạnh rằng sự kết hợp giữa học phí hợp lý và chất lượng giáo dục hàng đầu là một điểm sáng của chương trình, qua đó gửi lời cảm ơn chân thành đến Viện Nghiên cứu Kinh doanh (NCKD) đã tạo điều kiện cho anh và các nghiên cứu sinh khác có cơ hội được học tập tại một môi trường đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, anh Sơn cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân trong quá trình học tập tại trường Đại học Lincoln, đặc biệt là các mốc thời gian quan trọng nghiên cứu sinh cần chú ý như: Confirmation of Studies (6 tháng), Annual Report (1 năm), Transfer Defense (2 năm)… Theo anh Sơn, khi tham gia học tập, nghiên cứu tại trường, nghiên cứu sinh cần xác định được điểm yếu của bản thân và chủ động đăng ký các khóa học sau Đại học để trau dồi, phát triển bản thân và hoàn thành chương trình tốt nhất.

Những câu hỏi và giải đáp từ Ban Điều hành chương trình và các anh chị NCS không chỉ mang lại động lực mạnh mẽ mà còn là yếu tố chính để các ứng viên quan tâm đến chương trình tin tưởng và chuẩn bị cho hành trình theo đuổi đam mê nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kinh tế - Quản trị.

Hãy liên hệ với chúng tôi, nếu quý Anh/Chị còn có những câu hỏi thắc mắc!

(Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh)

----------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẠI HỌC LINCOLN 

Hotline: (028) 3825 7364

Email: phd.lincoln@ueh.edu.vn

Website: ibr.ueh.edu.vn

Địa chỉ: Phòng 107, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh