Viện Nghiên cứu Kinh doanh trao đổi hợp tác quốc tế cùng Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Pioneer Inc.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Tuyển dụng Thư ký Khoa học, Hợp tác quốc tế; Thư ký chương trình đào tạo
14/07/2020
Viện Nghiên cứu Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đang tuyển dụng các vị trí thư ký khoa học, hợp tác quốc tế và thư ký chương trình đào tạo quốc tế.
Thông tin chung:
* Thư ký khoa học, hợp tác quốc tế
- Hoạch định và tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả, chủ động trong công việc
- Có khả năng giải quyết vấn đề và khả năng làm việc độc lập.
- Quản trị thời gian, kỷ luật giờ giấc
- Sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng, quản trị điều hành.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý hồ sơ văn bản đi và đến.
- Hỗ trợ công tác biên soạn (editorial assistant) cho các ấn phẩm mà Viện Nghiên cứu Kinh doanh đang chủ trì thực hiện: Chuỗi sách Vietnam and The Global Economy; Các số special issues của các tạp chí ISI/Scopus.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính cho các research fellows, các chuyên gia nghiên cứu nước ngoài và trong nước.
- Hỗ trợ các hội thảo quốc tế, workshop, seminar nghiên cứu mà Viện NCKD chủ trì tổ chức.
- Hỗ trợ các hoạt động hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, tổ chức sự kiện khác.
- Quản trị trang website, fanpage, facebook của Viện và các chương trình đào tạo khác của Viện.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Lập và báo cáo công việc hàng tuần, tháng.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu
- Đạo đức tốt, tác phong nghiêm chỉnh, hoà nhã với mọi người.
- Chấp hành đúng quy định, kỷ luật của trường và Viện
- Chuyên cần và nhiệt tình trong công việc
- Sức khỏe tốt
* Thư ký chương trình đào tạo ( Education Consultant) - Chương trình Liên kết hợp tác với Đại học Lincoln - Vương Quốc Anh và Chương trình đào tạo Ngắn hạn (Executive Education)
- Chương trình Liên kết hợp tác với Đại học Lincoln của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo từ đại học đến Tiến sĩ. Chương trình được quản lý vận hành bởi Viện Nghiên cứu Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM.
- Địa chỉ: Viện Nghiên cứu Kinh doanh, UEH, Phòng A.107, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q.3, TP. HCM.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi, làm việc với các anh chị nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm tư vấn khóa học, ghi danh, quản lý và chăm sóc học viên và giảng viên.
- Tư vấn giúp học viên hiểu rõ chương trình, ý nghĩa và giá trị của các khóa học;
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu trên nhiều kênh để giới thiệu chương trình, tư vấn tuyển sinh;
- Ghi danh và chăm sóc học viên trong suốt thời gian thực hiện giảng dạy;
- Liên hệ giảng viên, làm hợp đồng cho giảng viên;
- Quản lý phòng học, kiểm tra, sắp xếp lịch khai giảng và lịch học, hỗ trợ để việc giảng dạy được diễn ra đúng kế hoạch;
- Đăng thông tin khóa học và quản lý các kênh ghi danh điện tử;
- Hỗ trợ trực lớp và tổ chức sự kiện;
- Quản trị trang website, fanpage, facebook của Viện và các chương trình đào tạo;
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông;
- Lập và báo cáo công việc hàng tuần, tháng;
- Thực hiện các công tác admin khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã;
- Tiếng Anh tốt và sử dụng tốt các phần mềm văn phòng;
- Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân;
- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi;
- Có đủ sức khỏe để làm việc.
Giấy khai sinh (bản sao có chứng thực);
Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ/tiến sĩ, bảng điểm toàn khóa (bản sao có chứng thực);
Bản chứng chỉ tiếng Anh, chứng chỉ tin học (nếu có);
Giấy khám sức khỏe (6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
Bản sao các bằng khen, giấy khen (nếu có);
01 tấm hình 4x6;
Chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực);
Hộ khẩu (bản sao có chứng thực).