Viện Nghiên cứu Kinh doanh tuyển dụng Trợ lý nghiên cứu, Thư ký chương trình đào tạo và Trợ lý hành chính

12/01/2022

1. TRỢ LÝ NGHIÊN CỨU (số lượng: 02)

Mô tả công việc

  • Tham gia các dự án nghiên cứu khoa học của Viện NCKD với vai trò trợ lý nghiên cứu;
  • Hỗ trợ công tác tổ chức các hội thảo, hội nghị khoa học;
  • Hỗ trợ các hoạt động hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học;
  • Hỗ trợ các thủ tục hành chính cho các chuyên gia nghiên cứu nước ngoài và trong nước
  • Hỗ trợ công tác biên soạn cho các ấn phẩm mà Viện NCKD đang chủ trì thực hiện.
  • Lập và báo cáo công việc hàng tuần, tháng.
  • Thực hiện một số công việc nghiên cứu khác.
  • Thư ký khoa học cho đề tài nghiên cứu.

Kỹ năng – Kinh nghiệm:

  •  Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học
  •  Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ trở lên
  •  Thành thạo các kỹ năng MS Office và biết sử dụng các phần mềm định lượng là một lợi thế.

Yêu cầu khác:

  •  Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân;
  •  Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
  • Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã;
  • Có đủ sức khỏe để làm việc

2. THƯ KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Số lượng: 01)

Mô tả công việc

  • Tham gia hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo;
  • Thực hiện công tác quảng bá, sales khóa học ngắn hạn, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ;
  • Chăm sóc sinh viên - học viên;
  • Quản lý thông tin Fanpage và website liên quan đến khóa học.
  • Quản lý khóa học, học viên, giảng viên trong suốt quá trình học.
  • Xếp thời khóa biểu, lên lịch học, cấp chứng chỉ sau khóa học.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được giao theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ công tác biên soạn cho các ấn phẩm mà Viện NCKD đang chủ trì thực hiện;

Kỹ năng yêu cầu

Trình độ học vấn:

  •  Tốt nghiệp Đại học
  •  Trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc tương đương

Kỹ năng – Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm sales, chăm sóc và quản lý học viên.
  • Thành thạo các kỹ năng MS Office.

Yêu cầu khác:

  • Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm với tập thể và bản thân;
  • Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
  • Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã;
  • Có đủ sức khỏe để làm việc, đi công tác tỉnh.

3. TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH (Số lượng: 01)

Mô tả công việc:

  • Lập hồ sơ, chứng từ thanh toán, quyết toán các hoạt động tại Viện, đề tài nghiên cứu khoa học của Viện.
  • Thực hiện các thanh toán trong và ngoài nước.
  • Quản lý theo dõi tình hình tài chính & báo cáo các đề tài, dự án.
  • Quản lý theo dõi tình hình thu chi các chương trình đào tạo.
  • Quản lý tài chính, lập báo cáo tài chính theo từng quý;
  • Lưu trữ hồ sơ kế toán, thống kê, tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán ;
  • Kiến nghị, tham mưu cho Viện trưởng về cải tiến phương pháp hạch toán, báo cáo,…;
  • Tham gia hỗ trợ tổ chức các hội thảo, workshop, sự kiện tuyển sinh tại Viện.
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học (tối thiểu).
  • Thành thạo Excel, Microsoft Office.
  • Ưu tiên nghiệp vụ kế toán, kỹ năng tổng hợp.

-------------------------------

YÊU CẦU KHÁC:

  • Tự giác, trách nhiệm;
  • Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi;
  • Thân thiện, năng động, nhiệt tình, trung thực;
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã;

QUYỀN LỢI:

  • Làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo quy chế của Viện.
  • Lương theo quy chế + thu nhập tăng thêm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân.

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  1. Mẫu thông tin trang bìa hồ sơ (tải về); 
  2. Giấy đăng ký dự tuyển (tải về); 
  3. Sơ yếu lý lịch (tải về) có xác nhận của địa phương nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
  4. Giấy khai sinh (bản sao có chứng thực);
  5. Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ/tiến sĩ, bảng điểm toàn khóa (bản sao có chứng thực);
  6. Bản sao công chứng chứng chỉ tiếng Anh, chứng chỉ tin học (nếu có);
  7. Giấy khám sức khỏe (6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
  8. Bản sao công chứng các bằng khen, giấy khen (nếu có);
  9. 01 tấm hình 4x6;
  10. Chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực);
  11. Hộ khẩu (bản sao có chứng thực).
  12. Phiếu checklist hồ sơ (Tải về) (Ứng viên tự kiểm tra hồ sơ và tick chọn các file bản mềm và bản cứng)

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển (file mềm) tại đây và nộp hồ sơ bản cứng theo đúng quy định trước khi bắt đầu làm việc chính thức.