Thông báo về thời hạn nộp bài ICBF 2021

21/05/2021

Thời hạn nộp bài tham dự hội thảo ICBF 2021 sắp đến, Viện Nghiên cứu Kinh doanh (IBR) xin phép được nhắc lại một số mốc thời gian quan trọng của hội thảo như sau:

30/05/2021: Hạn cuối nộp bài
15/06/2021: Hạn cuối đăng ký tham dự
24-25/06/2021: Ngày diễn ra hội thảo

Hội thảo ICBF 2021 kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh những năm trước đồng thời mở ra cơ hội nâng cao chất lượng nghiên cứu, đẩy mạnh cơ hội công bố quốc tế cho Việt Nam. Để có được điều đó, Ban tổ chức hội thảo rất mong nhận được sự đóng góp và tham dự của tất cả các chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, và các nghiên cứu sinh các lĩnh vực liên quan.

Đồng thời, IBR trân trọng thông báo về cơ hội công bố trên tạp chí Resources Policy (ISI – SSCI Q1, Scopus Q1) đến Quý chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, và các nghiên cứu sinh quan tâm đến Hội thảo. Bên cạnh các cơ hội công bố đã được đề cập trong thư mời trước đó, các nghiên cứu tham dự hội thảo ICBF 2021 sẽ có thêm cơ hội được công bố trong ấn phẩm Special Issue: “Volatility of Natural Resources Commodity Prices and Economic Performance in the Post Covid-19 Era: Implications for Promoting Green Sector trên tạp chí Resources Policy. Quý Thầy/Cô có thể tham khảo chi tiết về Special Issue tại đường link https://www.journals.elsevier.com/resources-policy/call-for-papers/volatility-of-natural-resources

Để biết thêm thông tin chi tiết Hội thảo, Quý Thầy/Cô vui lòng truy cập:

1. Thư mời tham dự: http://bit.ly/3t3h89U 
2. Trang website chính thức của Hội thảo: https://icbf2021.sciencesconf.org/
3. Thông tin Hội thảo sẽ được thường xuyên cập nhật trên website của Viện Nghiên cứu kinh doanh-UEH: http://ibr.ueh.edu.vn/
4. Facebook của Hội thảo: https://www.facebook.com/icbf.ueh

Kính mong nhận được sự đăng ký tham dự của các tác giả và kính mong tác giả có thể chia sẻ thông tin này đến các giảng viên, đồng nghiệp, nhà nghiên cứu khác.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của tác giả.