Cùng con chọn trường UEH 2024 | Cha mẹ nô nức “CHỌN MẶT GỬI VÀNG” cho con trong ngày hội tuyển sinh

22/04/2024

Sáng ngày 21/04/2024, tại Sảnh B1 - Cơ sở B (UEH) đã diễn ra ngày hội tuyển sinh với đông đảo sự tham gia của các bạn học sinh THPT tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, đặc biệt còn có sự góp mặt là các bậc phụ huynh tham dự để tìm hiểu về ngành học và chương trình đào tạo để “Chọn mặt gửi Vàng”.

 

GS.TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH phát biểu tại ngày hội tuyển sinh “Cùng con chọn Trường” năm 2024.
 
Phụ huynh đồng hành cùng con tư vấn chọn Trường.
 
Tại sảnh B1 - UEH nơi diễn ra tư vấn tuyển sinh.
 
Trong ngày hội tư vấn của Đại học Kinh tế TP.HCM, các thầy cô tuyển sinh cùng các giảng viên đã hiện diện đông đủ. Họ không chỉ đóng vai trò như người hướng dẫn trong việc tư vấn chương trình đào tạo mà còn như một bậc anh, chị trong gia đình, chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho các em học sinh. Mục tiêu là giúp các em hiểu sâu sắc hơn về các chương trình đào tạo và có cái nhìn tổng quan để có thể chọn lựa trường hợp lý nhất.
 

Một chương trình liên kết đặc biệt thu hút đông đảo phụ huynh trong buổi tuyển sinh là chương trình Cử nhân Lincoln 1+2. 

Với các hoạt động cùng với những điều được chia sẻ cực kỳ bổ ích bởi các thầy cô đã từng hoạt động kinh nghiệm dày dặn trong ngành kinh tế qua nhiều năm. Song song với những trải nghiệm đã được học tập với chương trình Cử nhân Lincoln 1+2 sẽ đưa ra nhiều cái nhìn thực tế, bổ ích và cực kỳ hiệu quả.

 

Phụ huynh quan tâm đến chương trình Cử nhân Lincoln 1+2

 

Trong khuôn khổ của Ngày hội "Cùng con chọn Trường" năm 2024, Đại học Kinh tế TP.HCM đã tiếp nhận một loạt câu hỏi từ các bạn học sinh và phụ huynh, trong đó có một câu hỏi đặc biệt như sau: "Học chương trình Cử nhân 1+2 tại Việt Nam trong 1 năm, sau đó chuyển sang Trường Đại học Lincoln ở Vương Quốc Anh, liệu có thể theo kịp chương trình quốc tế hoá như các sinh viên nước ngoài không?" Để giải đáp cho câu hỏi này, Ban điều hành chương trình đào tạo Cử nhân của Trường Đại học Lincoln, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận về giá trị quốc tế. Chi phí của chương trình này được tối ưu hóa lên đến 20% so với việc du học toàn phần tại Anh Quốc, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo cao và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế.

 

Trong khi một số ý kiến cho rằng học viên tham gia chương trình này có thể không bắt kịp với tiến độ quốc tế, Đại học Kinh tế TP.HCM cam kết rằng chương trình đào tạo tại Việt Nam sẽ tuân thủ cùng giáo trình và hoạt động giảng dạy như tại Đại học Lincoln ở Anh. Điều này giúp sinh viên không chỉ tiếp cận kiến thức quốc tế mà còn làm quen với môi trường học tập tại Anh Quốc trong vòng một năm tại UEH. Sau khi hoàn thành một năm học tại Việt Nam, sinh viên sẽ tiếp tục học hai năm tại Đại học Lincoln (Anh), mang lại cho họ trải nghiệm thực tế về những kiến thức đã học và cơ hội tham gia vào các hoạt động học tập cũng như sinh hoạt của sinh viên ở Anh Quốc. Không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm chi phí và thời gian, mà còn đảm bảo rằng họ có thể hoàn thành chương trình đào tạo trong chỉ ba năm.

 

 
 
Thanh xuân tuổi trẻ chỉ có một lần và hãy khát khao với chính ước mơ, đam mê của mình. Du ngoạn thế giới để có nhiều bài học kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hãy cùng đồng hành với Đại học kinh tế UEH để cùng học tập và trải nghiệm tại Đại học Lincoln Vương Quốc Anh nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội cực kỳ quan trọng này và đăng lý tham dự tại đây: Cử nhân Lincoln 1+2

#Cungconchontruong #CunhanLincoln #UEH #IBR #Duhoc

Tin bài: Viện Nghiên cứu Kinh doanh